Đẩy mạnh giới thiệu, phát triển thị trường cho sản phẩm OCOP
Tính đến đầu năm 2021, tỉnh Thanh Hóa đã có 69 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP theo Chương trình Mỗi xã một sản phẩm đang được triển khai trên toàn quốc. Trên thực tế, nhiều sản phẩm khá chất lượng nhưng chưa được nhiều người biết đến nên quy mô sản xuất còn mang tính nhỏ lẻ. Điều này đặt ra vấn đề phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá để đưa những sản phẩm OCOP trở thành mặt hàng mang lại giá trị kinh tế ngày càng cao, tạo thêm nhiều việc làm và thu nhập cho cư dân các vùng quê.
Các tin khác
- Thọ Xuân và Thiệu Hóa cần nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu trong xây dựng nông thôn mới
- Năm 2024, Thanh Hóa đặt mục tiêu có thêm 120 sản phẩm OCOP
- Trái ngọt nông thôn mới và OCOP: Nối dài những thành tựu
- Thanh Hóa tham gia trưng bày hơn 30 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu tại tỉnh Thái Nguyên
- Bá Thước: Khôi phục và phát triển cây quýt hôi
- Danh sách sản phẩm OCOP 5 sao Quốc gia
- Phụ nữ dân tộc thiểu số đưa nông sản vùng cao nâng tầm OCOP
- Thanh niên 9x giữ hồn cho nghề rèn truyền thống Tiến Lộc
- Để sâm báo vươn tầm
- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang kiểm tra Hội chợ quảng bá, trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP