Đẩy mạnh giới thiệu, phát triển thị trường cho sản phẩm OCOP
Tính đến đầu năm 2021, tỉnh Thanh Hóa đã có 69 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP theo Chương trình Mỗi xã một sản phẩm đang được triển khai trên toàn quốc. Trên thực tế, nhiều sản phẩm khá chất lượng nhưng chưa được nhiều người biết đến nên quy mô sản xuất còn mang tính nhỏ lẻ. Điều này đặt ra vấn đề phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá để đưa những sản phẩm OCOP trở thành mặt hàng mang lại giá trị kinh tế ngày càng cao, tạo thêm nhiều việc làm và thu nhập cho cư dân các vùng quê.
Các tin khác
- Nâng sức cạnh tranh sản phẩm OCOP từ yếu tố bản địa
- Truy xuất nguồn gốc – Động lực nâng tầm sản phẩm địa phương
- Bảo tồn, phát triển nguồn gen cây trồng và vật nuôi có giá trị
- Đưa sản phẩm truyền thống xuất ngoại
- Hài hòa 'mục tiêu kép' trong xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo
- Nâng cao chất lượng Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn mới
- Tuyên truyền về thành lập HTX và Chương trình OCOP cho hơn 100 học viên xã Giao Thiện
- Đẩy mạnh chế biến sâu sản phẩm rau quả
- Khi nông dân bắt nhịp chuyển đổi số
- Hiệu quả từ xây dựng sản phẩm OCOP ở Như Xuân